DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI

Văn phòng ảo là một định nghĩa mới trong ngành dịch vụ, văn phòng ảo chính là việc cung cấp đến khách hàng một văn phòng chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất và các tiện ích để khách hàng đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh & thành lập doanh nghiệp. Đồng thời văn phòng ảo cũng là nơi để làm việc, đón tiếp khách hàng và họp bàn công việc.

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo 360 OFFICE, Quý khách sẽ được hưởng toàn bộ các tiện ích cho một văn phòng như: bộ phận lễ tân, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng phỏng vấn, máy in, máy chiếu, số điện thoại, số fax.

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI

Lợi ích của việc thuê văn phòng ảo

1. Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp

Văn phòng ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm được các khoản chi phí lên tới 90% và hạn chế được các khoản phí phát sinh như tiền thuê mặt bằng, chi phí đầu tư, chi phí nhân sự, và các phí dịch vụ khác… Điều này giúp giảm bớt áp lực về tài chính và tăng khả năng đầu tư cho các nguồn lực quan trọng khác.

2. Địa chỉ đăng ký kinh doanh và văn phòng chuyên nghiệp

Một địa chỉ đẹp, một văn phòng sang trọng với đầy đủ tiện ích, sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh và ký kết các hợp đồng, dự án với khách hàng. Đồng thời giúp nâng cao hình ảnh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và kết nối giao thương hợp tác quốc tế, mở rộng quy mô kinh doanh.

3. Tạo dựng nhiều mối quan hệ trong nước và quốc tế

Văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và gặp gỡ được các công ty trong cùng hệ thống, từ đó có thể chia sẻ ý tưởng và tạo ra cơ hội kinh doanh mới. Có rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của 360 OFFICE, cơ hội gặp gỡ và hợp tác tại đây sẽ cao hơn so với các văn phòng truyền thống.

4. Phòng họp hiện đại luôn sẵn sàng

Phòng họp tiêu chuẩn với trang thiết bị đầy đủ, thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cuộc họp đạt kết quả cao, những trải nghiệm đáng nhớ và giúp mở ra những ý tưởng kinh doanh đột phá.

5. Sử dụng đầy đủ các tiện ích có sẵn của văn phòng

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn không cần phải mua sắm thiết bị văn phòng. 360 OFFICE sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của từng cá nhân và khách hàng.

Đồng thời 360 OFFICE cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhận thư, chuyển phát bưu phẩm. Đây là giải pháp cực kỳ hữu ích cho những doanh nghiệp có nhiều giao dịch với khách hàng và đáp ứng sự linh hoạt.

Với rất nhiều tiện ích của văn phòng ảo với những giải pháp hữu dụng cho các startup và doanh nghiệp mới thành lập giúp tối đa hóa thời gian và nguồn lực để bạn có thể tập trung phát triển kinh doanh của mình.

Đối tượng khách hàng nên thuê văn phòng ảo?

1. Doanh nghiệp thành lập mới hoặc chuyển địa chỉ trụ sở.
2. Các nhà đầu tư cá nhân đang chuẩn bị thành lập một doanh nghiệp.
3. Những cá nhân, tổ chức muốn tăng thêm uy tín bằng cách thuê văn phòng ảo ở khu vực cao cấp.
4. Doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô kinh doanh sang các thành phố khác.
5. Doanh nghiệp nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Giải pháp thuê văn phòng ảo sẽ nâng cao giá trị của doanh nghiệp của bạn và tối ưu chi phí so với văn phòng truyền thống, mà vẫn có đầy đủ các phòng ban để đón tiếp khách hàng. Bạn vừa có địa chỉ trụ sở đăng ký giấy phép kinh doanh, vừa có văn phòng để ngồi làm việc, đón tiếp khách hàng và đội ngũ lễ tân gửi nhận bưu phẩm và có số điện thoại máy bàn phục vụ cho các mục đích quảng bá doanh nghiệp và kinh doanh của bạn.

Bảng giá cho thuê văn phòng ảo tại 360 OFFICE Hà Nội:

PLATINUM

1.390.000 / tháng
  • Đặt địa chỉ ĐKKD & FDI
  • Bảng hiệu và Logo
  • Khu vực tiếp khách
  • Phòng họp: 12h
  • Chỗ ngồi làm việc: 24h
  • Dịch vụ pháp lý
  • Tặng thành lập doanh nghiệp

GOLD

950.000 / tháng
  • Đặt địa chỉ ĐKKD
  • Bảng hiệu và Logo
  • Khu vực tiếp khách
  • Phòng họp: 6h
  • Chỗ ngồi làm việc: 12h
  • Dịch vụ pháp lý
  • Tặng thành lập doanh nghiệp

SILVER

490.000 / tháng
  • Đặt địa chỉ ĐKKD
  • Bảng hiệu và Logo
  • Khu vực tiếp khách
  • Phòng họp: 3h
  • Chỗ ngồi làm việc: 6h
  • Dịch vụ pháp lý

Khi ngày càng nhiều người chọn thành lập doanh nghiệp bằng thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh qua các đơn vị cho thuê văn phòng ảo, thì dịch vụ này sẽ  ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Theo báo cáo tăng trưởng ngành văn phòng ảo dự kiến ​​sẽ tăng gấp ba trong vòng vài năm tới. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thành lập một doanh nghiệp mới và muốn tối ưu chi phí đầu tư ban đầu thì giải pháp văn phòng ảo sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất dành cho bạn. Hotline: 0965.000.642

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN 360 OFFICE
Tầng 14, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0965.000.642 – Điện thoại: 024.66850626
Email: info@360office.vn – Website: www.360office.vn